ICKO

TẠO LẬP THÀNH CÔNG MỚI VỚI MAGENTO2 & HYVÄ
Eva, Quản Lý Dự Án
ICKO, doanh nghiệp truyền thống hàng đầu trong ngành nuôi ong tại châu Âu, tiếp tục lựa chọn Sutunam đồng hành trong hành trình nâng cấp trang web TMĐT của họ. Sutunam đã thực hiện làm mới website B2B và B2C, áp dụng giải pháp Hyvä (Magento Adobe Commerce), tối ưu hóa tốc độ để mang đến làn gió mới cho trải nghiệm số.

ICKO & SUTUNAM: MỤC TIÊU CHUNG

TỐI ƯU HÓA TỐC ĐỘ VỚI GIAO DIỆN CỦA HYVÄ
Giao diện mạnh mẽ của Hyvä tối ưu hóa tốc độ, thúc đẩy trải nghiệm mua sắm mượt mà.
TĂNG TỐC PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG QUỐC TẾ VÀ B2B
Nền tảng B2B chuyên biệt và đa ngôn ngữ đẩy mạnh sự phát triển trên thị trường quốc tế.
RA MẮT TÍNH NĂNG MỚI: LẤY HÀNG TẠI CỬA HÀNG
Tính năng mới đảm bảo việc lấy hàng đơn giản, tiện lợi từ 17 cửa hàng của ICKO.
CẢI THIỆN UX/UI ĐỂ TỐI ƯU HÓA LƯỢNG TRUY CẬP
Chúng tôi tập trung vào UX/UI, cải tiến trang sản phẩm để gia tăng tương tác & lượng truy cập.
mockup_icko_FR

ĐỐI MẶT VỚI THÁCH THỨC MỚI

Sự tăng trưởng không ngừng của ICKO từ năm 1947 đã đặt ra yêu cầu cấp thiết cho việc tái cấu trúc toàn diện của website, nhằm củng cố hình ảnh thương hiệu, tăng sự trung thành của khách hàng và nâng cao truy cập sản phẩm thông qua tối ưu hóa nội dung. Việc tích hợp Giao diện người dùng Hyvä là một chiến lược hiệu quả giúp cải thiện tốc độ trang, nâng cao độ nhận diện và giảm chi phí vận hành.

Chiến lược tập trung vào người dùng với UX/UI đã góp phần giúp trang sản phẩm đa dạng hơn, gia tăng lưu lượng truy cập và củng cố lòng trung thành của người dùng. Tính năng mới lấy hàng tại cửa hàng (click & collect) được phát triển toàn diện, cho phép mua hàng trực tuyến và lấy hàng tại chuỗi 17 cửa hàng trực thuộc chính của ICKO.

Ngoài ra, Sutunam còn phát triển nền tảng B2B riêng biệt cho thị trường trong nước. Việc tích hợp tính năng đa ngôn ngữ trên cả hai nền tảng B2C và B2B thúc đẩy mở rộng thị trường quốc tế của ICKO. Dự án này đã mang đến nhiều kinh nghiệm quý báu giúp Sutunam sẵn sàng đương đầu với những thử thách mới trong tương lai.

Ta có thể tìm hiểu thêm về những thành tích của website Icko trong năm 2019: Tái thiết kế trang web Magento 2 của ICKO. Sự thành công của dự án này thể hiện cam kết của Sutunam với khách hàng lâu năm của mình trong việc tư vấn và đồng hành phát triển trên hành trình số. 

Mật ngọt kết tinh từ thành quả công nghệ Hyvä x Magento
Mật ngọt kết tinh từ thành quả công nghệ Hyvä x Magento

Tích hợp giao diện người dùng Hyvä với Magento 2 cho trải nghiệm mượt mà.

Xây dựng chiến lược nhằm xây dựng và giữ chân khách hàng trung thành.

Tái cấu trúc trang sản phẩm và danh mục để tối ưu hóa trải nghiệm người dùng.

Triển khai công cụ xây dựng trang nội dụng theo dạng kéo – thả dễ dàng sử dụng.

Ra mắt tính năng lấy hàng tại cửa hàng với các tùy chọn 48 giờ và 15 ngày dựa trên tình trạng hàng tồn kho.

Giám sát quản lý đa trang để đảm bảo sự nhất quán và hiệu quả.

Tối ưu hóa điều hướng trang web, giao diện thuận tiện trên các thiết bị: điện thoại, máy tính bàn và máy tính bảng.

Phát triển các tính năng đặc thù chuyên biệt cho trang web B2B.

Tối ưu hóa SEO để tăng cường nhận diện số của website.

THÀNH CÔNG VANG DỘI QUA CON SỐ

30%
Tỷ lệ thoát trang
Tạo sự cân bằng hoàn hảo, đảm bảo tỷ lệ người dùng thoát trang dưới 30% để tối ưu trải nghiệm.
6 mn
Thời gian tương tác
Tăng khả năng tương tác với người dùng, thời gian ở lại trong trang trung bình là 6 phút.
108K
Người dùng mới
Tăng lượng truy cập mới lên tới hơn 108.000 lượt và 60.000 người dùng độc lập hàng tháng.
+5%
ĐƠN HÀNG MỚI
Thành công gia tăng +5% số lượng đơn hàng mới trong Quý 1 năm 2023.