Nâng cấp website Magento 2
Thử thách hoàn toàn mới!





Giữ vững vị trí dẫn đầu thị trường
Dù là xây dựng website thương mại điện tử hay tư vấn chiến lược, truyền thông thương hiệu… thì tất cả đều cần bắt đầu từ những bước đầu tiên: phân tích và nghiên cứu thị trường, từ đó mới có thể tìm thấy những ý tưởng đổi mới sáng tạo. Với dự án này cũng vậy, chúng tôi đã cùng Pierre vạch ra một kế hoạch với tầm nhìn dài hạn ở cả hai phương diện: nền tảng công nghệ và thiết kế giao diện, với mục tiêu đảm bảo vị trí dẫn đầu thị trường của ICKO.
Một trang web với tốc độ tải trang nhanh, thiết kế mượt mà (đáp ứng hoàn hảo các loại màn hình có độ phân giải khác nhau dù là màn hình di động hay máy tính để bàn), cực kỳ dễ tiếp cận, thể hiện hoàn hảo hình ảnh thương hiệu là những điều chúng tôi đã cùng ấp ủ cho dự án này. Các chuyên gia Sutunam đã lựa chọn Magento 2 là nền tảng cho dự án.
Tại sao lại là Magento 2? Đơn giản vì nền tảng e-commerce này đã được công nhận rộng rãi về khả năng mở rộng và là một nền tảng B2B hiệu quả.
Nghiên cứu và phác họa chân dung người dùng thông qua khảo sát và phỏng vấn.
Xây dựng hành trình trải nghiệm khách hàng, xác định các khu vực cần cải thiện nhằm tối ưu trải nghiệm tổng thể.
Thiết kế giao diện và tương tác “responsive” (tùy biến hiển thị theo thiết bị) lấy người dùng làm trọng tâm.
Tích hợp trang thương mại điện tử Magento 2.1 với tính năng tối ưu hóa tìm kiếm được cài đặt sẵn “SEO ready” với cổng ERP đồng thời tối ưu tốc độ tải trang.
Tăng tỷ lệ chuyển đổi với các giải pháp TMĐT đặc thù (công cụ đề xuất sản phẩm Nosto, tìm kiếm nâng cao ElasticSearch…).
Phát triển các tính năng dành riêng cho thị trường B2B (tạo đơn hàng, chính sách giá, chức năng thanh toán).
Thiết lập cơ sở hạ tầng máy chủ chuyên dụng và tối ưu hóa khả năng mở rộng.
Hỗ trợ tăng tương tác trên các kênh và tăng hiệu quả của trang web mỗi tháng.





