Bên cạnh sự tiện dụng và hiệu quả trong thiết kế dịch vụ kỹ thuật số, phong cách nghệ thuật và cảm xúc mà thiết kế đó mang lại sẽ yếu tố quyết định để thuyết phục và để lại ấn tượng cho người dùng!

Sau các giai đoạn xác định chiến lược, nghiên cứu người dùng và đối tượng mục tiêuxác định chức năng, dự án sẽ bước vào giai đoạn mới: định hướng nghệ thuật. Từ thiết kế giao diện trên màn hình hay toàn bộ nhận diện thương hiệu, Sutunam luôn hướng đến sự quyến rũ và tính đột phá!

Sau khi xây dựng giọng nói thương hiệu, chúng tôi đồng hành cùng khách hàng trong việc giải nghĩa và vận dụng xây dựng hình ảnh thương hiệu. Cho dù đó là việc thiết kế logo, đồ họa, các ấn phẩm, hay thậm chí là thiết kế toàn bộ trang web (đây là điều chúng tôi yêu thích) cho một dịch vụ kỹ thuật số, Sutunam sẽ luôn chú tâm sáng tạo những thiết kế đậm chất doanh nghiệp của khách hàng, đồng thời để lại ấn tượng khó quên cho người dùng.

Nghệ sĩ vs Designer

Có thể vẽ ra tầm nhìn nghệ thuật và hiện thực hóa nó để truyền tải thông điệp ý nghĩa – điều đó thật tuyệt vời! Tuy nhiên, có thể phân tích và điều chỉnh tầm nhìn ấy đáp ứng đòi hỏi của người dùng lại là một câu chuyện hoàn toàn khác :). Đó chính xác là những gì đội ngũ Sutunam thực hiện! Thực tế, đây là điểm khác biệt giữa người nghệ sĩ và designer. Chúng tôi định hình việc thiết kế sao cho phù hợp các yêu cầu kỹ thuật, khiến chúng dễ tiếp cận với đông đảo người dùng. Tạo ra sự khác biệt và đột phá trong thiết kế nhưng vẫn luôn đảm bảo sự thân thiện, đơn giản – đây là thách thức hàng ngày của SutuTeam!

Dù là nhận dạng thương hiệu hay thiết kế HMI (Human-Machine Interface – giao diện tương tác với máy móc), người dùng luôn bị thuyết phục bởi cảm xúc mà những thiết kế đó mang lại. Do đó, trong quá trình thực hiện, chúng tôi quan tâm đến khía cạnh thẩm mỹ và công thái học (ergonomic – thiết kế phù hợp với thói quen, hành vi của con người). Tất cả các yếu tố ấy giúp khách hàng của chúng tôi nổi bật hơn so với các đối thủ cạnh tranh. Chúng tôi không nhắm đến thiết kế giao diện hòa nhoáng nhưng thiếu hiệu quả ;). Thay vào đó, Sutunam hướng tới sự đơn giản, trực quan với thông điệp cụ thể có thể phục vụ khách hàng lâu dài!


Xây dựng bộ nhận diện thương hiệu

Logo là phần thiết kế quan trọng vì nó chứa đựng giá trị và câu chuyện của thương hiệu. Chính vì thế, chúng tôi không dừng lại ở việc thiết kế logo đơn lẻ, mà sẽ tập trung xây dựng bộ nhân diện thương hiệu giúp doanh nghiệp có thể tái sử dụng hay áp dụng nguyên tắc theo nhiều mục đích.

  • Thiết kế logo
  • Moodboard –  cảm hứng thiết kế
  • Thiết kế bộ icon biểu tượng đi kèm
  • Xây dựng tư liệu thiết kế
  • Xây dựng nguyên tắc thiết kế
  • Phát triển tư liệu dùng trong thiết kế bản online & offline
  • Định hướng thương hiệu

Thiết kế trải nghiệm và tương tác

Đội ngũ thiết kế giao diện người dùng của Sutunam luôn đồng hành cùng khách hàng trong việc tạo ra các thiết kế đáp ứng được mục tiêu kinh doanh và kỳ vọng của người dùng. Dựa trên những thảo luận và kiểm tra hiệu năng, chúng tôi đảm bảo tính linh hoạt và khả năng đáp ứng cao.

  • Thảo luận và kiểm tra hiệu năng thường xuyên
  • Thảo luận và định hướng ý tưởng
  • Thiết kế Ergonomic / phân vùng / wireframe
  • Thiết kế đồ họa và layout
  • Thiết kế trải nghiệm và định hướng cảm xúc
  • Thiết kế kịch bản người dùng
  • Tạo khung và luồng tương tác (prototype)

Cách thức truyền tải thông điệp

Bên cạnh bộ nhận diện thương hiệu đẹp, việc vận dụng ra sao trong truyền thông để đạt hiệu quả cũng rất quan trọng! Sutunam cung cấp tư vấn và cách thức để giúp khách hàng có thể quảng bá và truyền tải thông điệp về doanh nghiệp.

  • Photomontage – giúp việc truyền thông đa kênh hiệu quả
  • Thiết kế đồ họa
  • Hiệu ứng và ảnh động
  • Thiết kế các ấn phẩm liên quan thương hiệu
  • Trực quan hóa dữ liệu
  • Thiết kế động

Định hướng nghệ thuật và hơn thế nữa…