Thương mại điện tử xanh với Drive-Thru
XÂY DỰNG VÒNG TRÒN TRẢI NGHIỆM OMNICHANNEL





SỐ HÓA CỬA HÀNG - TĂNG TRƯỞNG DOANH SỐ
Chống lãng phí thực phẩm là một nhiệm vụ không hề dễ dàng. Ở Sutunam, chúng tôi chấp nhận thử thách này và phát triển giải pháp chuyển đổi số tối ưu để góp phần nâng cao ý thức bảo vệ môi trường.
Đầu tiên, chúng tôi kết nối danh mục sản phẩm trang web Magento (Adobe Commerce) với hệ thống quản lý sản phẩm của các nhà cung cấp thực phẩm để đồng nhất thông tin: thành phần thiết yếu, bảng thông tin dinh dưỡng, chất gây dị ứng của sản phẩm theo tiêu chuẩn INCO (quy định của Châu Âu về ghi nhãn thực phẩm). Sau đó, chúng tôi đồng bộ website với Comarch – phần mềm ERP hàng đầu, liên kết cùng POS Menlog (phần mềm bán hàng tại cửa hàng), cho phép người dùng có thể sử dụng dịch vụ “click&collect” (lấy hàng tại điểm bán) và “drive-thru” (mua hàng ngay trên xe).
Thành công cho việc áp dụng mô hình omnichannel nhờ vào dữ liệu đồng bộ giữa các hệ thống là rất đáng kể, là cơ sở quan trọng của quá trình chuyển đổi số cho doanh nghiệp NEAG. Sutunam cũng phát triển hệ thống quản lý vận chuyển phù hợp đặc thù của siêu thị, cho phép vận chuyển đồ tươi sống tới Renes và vùng lân cận, và 1 hệ thống vận chuyển khác cho đồ khô tới các khu vực còn lại của Pháp.
Với mức giá hấp dẫn, sản phẩm chất lượng và trải nghiệm người dùng hiệu quả với tích hợp bán đa kênh, trang web thu hút số lượng lớn người dùng yêu môi trường, đóng góp vào quá trình nâng cao nhận thức bảo vệ môi trường khi bán hàng trực tuyến.


