NOUS anti-gaspi

Chung tay với sứ mệnh chống lãng phí thực phẩm
Stéphane, Project Manager
NOUS anti-gaspi (NEAG) là chuỗi 25 siêu thị tại Pháp, hoạt động với sứ mệnh giảm thiểu lãng phí thực phẩm. Nhằm thúc đẩy các hoạt động tiêu dùng thông minh và tác động tích cực đến môi trường, Sutunam đã phát triển trang web thương mại điện tử Magento tích hợp các tính năng giao nhận tại cửa hàng, cho phép mua trực tuyến và lấy trực tiếp tại siêu thị, giúp NEAG mở rộng phạm vi tiếp cận người dùng và tiết kiệm thời gian.

XÂY DỰNG VÒNG TRÒN TRẢI NGHIỆM OMNICHANNEL

SỨ MỆNH CHỐNG LÃNG PHÍ THỰC PHẨM
Thúc đẩy hoạt động tiêu dùng thông minh và tăng cường nhận thức về chống lãng phí thực phẩm
DRIVE-THRU VÌ TƯƠNG LAI MÔI TRƯỜNG XANH
Trải nghiệm sự tiện lợi tối ưu khi mua hàng ngay tại trên xe bằng cách đặt hàng trực tuyến và nhận hàng tại điểm
CHIẾN LƯỢC PHỦ SÓNG TỐI ĐA TOÀN DIỆN
Chiến lược phủ sóng trên mọi nền tảng số giúp thực hiện thành công các hoạt động quảng bá.
CAM KẾT GIAO HÀNG TRÊN TOÀN QUỐC
Cung cấp cho người tiêu dùng yêu môi trường những sản phẩm chất lượng với giá cả cạnh tranh ở mọi nơi trên nước Pháp.
website TMDT dat giai thuong

SỐ HÓA CỬA HÀNG - TĂNG TRƯỞNG DOANH SỐ

Chống lãng phí thực phẩm là một nhiệm vụ không hề dễ dàng. Ở Sutunam, chúng tôi chấp nhận thử thách này và phát triển giải pháp chuyển đổi số tối ưu để góp phần nâng cao ý thức bảo vệ môi trường.

Đầu tiên, chúng tôi kết nối danh mục sản phẩm trang web Magento (Adobe Commerce) với hệ thống quản lý sản phẩm của các nhà cung cấp thực phẩm để đồng nhất thông tin: thành phần thiết yếu, bảng thông tin dinh dưỡng, chất gây dị ứng của sản phẩm theo tiêu chuẩn INCO (quy định của Châu Âu về ghi nhãn thực phẩm). Sau đó, chúng tôi đồng bộ website với Comarch – phần mềm ERP hàng đầu, liên kết cùng POS Menlog (phần mềm bán hàng tại cửa hàng), cho phép người dùng có thể sử dụng dịch vụ “click&collect” (lấy hàng tại điểm bán) và “drive-thru” (mua hàng ngay trên xe).

Thành công cho việc áp dụng mô hình omnichannel nhờ vào dữ liệu đồng bộ giữa các hệ thống là rất đáng kể, là cơ sở quan trọng của quá trình chuyển đổi số cho doanh nghiệp NEAG. Sutunam cũng phát triển hệ thống quản lý vận chuyển phù hợp đặc thù của siêu thị, cho phép vận chuyển đồ tươi sống tới Renes và vùng lân cận, và 1 hệ thống vận chuyển khác cho đồ khô tới các khu vực còn lại của Pháp.

Với mức giá hấp dẫn, sản phẩm chất lượng và trải nghiệm người dùng hiệu quả với tích hợp bán đa kênh, trang web thu hút số lượng lớn người dùng yêu môi trường, đóng góp vào quá trình nâng cao nhận thức bảo vệ môi trường khi bán hàng trực tuyến.

Bước vào thời đại công nghệ xanh: tiết kiệm chống lãng phí
Bước vào thời đại công nghệ xanh: tiết kiệm chống lãng phí

Chuẩn hóa danh mục sản phẩm theo tiêu chuẩn INCO thông qua ETL, thu thập dữ liệu từ nhiều nguồn (nhà cung cấp, dịch vụ của bên thứ ba, v.v.) để đồng bộ dữ liệu trên nhiều hệ thống

Thiết kế hệ thống “click-and-collect” với tính năng có thể chọn khoảng thời gian để lấy hàng.

Tự động đồng bộ hóa với ERP và phần mềm tính tiền (POS) để tạo sản phẩm, quản lý giá và kho cũng như theo dõi số liệu liên quan đến dinh dưỡng.

Tận dụng API và cơ sở dữ liệu để xác định giá trung bình do đối thủ cạnh tranh đưa ra, sau đó thực hiện các điều chỉnh cần thiết và giới thiệu các khoản tiết kiệm tiềm năng cho khách hàng.

Tùy theo các sản phẩm tươi và hàng khô, khách hàng có thể lựa chọn giao hàng tận nhà hoặc nhận tại các địa điểm được chỉ định trên toàn quốc.

Xếp hạng đầu tiên trong bảng công cụ tìm kiếm với từ khóa hot “chống lãng phí thực phẩm”

Được trao giải thưởng cho trang web thương mại điện tử tốt nhất năm “Best e-Commerce site of the year 2023” do FEVAD và BFM Business bình chọn.

TĂNG TRƯỞNG XANH QUA CHỈ SỐ

+ 25
CHUỖI SIÊU THỊ TẠI PHÁP
Áp dụng nhiều phương thức giao hàng phù hợp cho sản phẩm khô & tươi, cho phép tự lấy hàng
7
CHUYÊN GIA TẠI SUTUNAM
Một đội ngũ chuyên nghiệp và tận tâm làm việc không mệt mỏi để cho ra đời phiên bản đầu tiên
+ 3000
DÒNG SẢN PHẨM CÓ SẴN
Danh mục sản phẩm linh hoạt, đa dạng mẫu mã được hệ thống quản lý tự động hiệu quả
+ 30
PHỦ XANH TRUYỀN THÔNG
Nhiều lần xuất hiện trong các chương trình truyền hình vào khung giờ vàng tại Pháp