Durance

Không gian thủ công trên nền tảng số
Dahouya, Quản lý dự án
Durance là một doanh nghiệp gia đình được thành lập tại Drôme, một tỉnh thuộc vùng Provence nổi tiếng của nước Pháp, Durance sản xuất và cung cấp các sản phẩm hương thơm tự nhiên từ vùng nguyên liệu Provence. Nhờ sáng tạo không ngừng, thương hiệu này đã cho ra mắt 215 mùi hương khác nhau và tiếp tục sáng tạo ra các sản phẩm mới mỗi năm. Sáng tạo và sáng tạo hơn nữa, Durance đã hợp tác với Sutunam để mang sự sáng tạo đó lên thị trường trực tuyến.

Triển khai hình ảnh thương hiệu

Tái thiết trải nghiệm trên môi trường số
Hiện đại hóa hình ảnh thương hiệu trực tuyến và phát triển trải nghiệm thương mại điện tử.
Duy trì nền tảng TMĐT ổn định
Đảm bảo hiệu suất nền tảng Magento cùng quyền tự quản lý hệ thống của khách hàng.
Thu hút khách hàng bằng các ưu đãi hấp dẫn
Thay đổi giao diện theo mùa và cung cấp các dịch vụ cá nhân hóa cho người dùng.
Truyền tải tính sáng tạo và đổi mới của thương hiệu
Ưu tiên hiển thị theo từng loại hương thơm và phân loại thành nhóm sản phẩm

Một trải nghiệm sáng tạo và cá nhân hóa

Trang web hiển thị tốt và dễ tiếp cận trên tất cả các thiết bị là hai yếu tố quan trọng không kém việc thúc đẩy quảng cáo. Do đó, yếu tố đồ họa rất cần được đầu tư công phu nhằm đơn giản quy trình mua hàng cũng như tối ưu hóa trải nghiệm nguời dùng.

Bên cạnh danh mục sản phẩm phong phú gồm 215 mùi hương, Durance còn sở hữu 165 điểm bán hàng. Để tạo nên sự khác biệt với chuỗi cửa hàng, đội ngũ Durance đã mong muốn tạo nên sự khác biệt của cửa hàng trực tuyến bằng tính năng cá nhân hóa nhãn sản phẩm độc đáo. Cụ thể, khi sử dụng tính năng này của website, khách hàng có thể lựa chọn kích thước của nến thơm, lựa chọn nến theo không gian, lựa chọn mùi hương sau đó điều chỉnh thiết kế của nhãn dán nến thơm theo sở thích (tăng giảm kích cỡ chữ, màu sắc, chủ đề, hình ảnh).

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm Durance là các sản phẩm hữu cơ được làm từ nguyên liệu địa phương với chất lượng cao. Do đó, trang web bán hàng và thương hiệu trên nền tảng số của Durance cũng đã được Sutunam xây dựng và phát triển dựa trên chính những đặc tính giá trị nổi bật này.

 

Thúc đẩy trải nghiệm người dùng nhờ cá nhân hóa sản phẩm.
Thúc đẩy trải nghiệm người dùng nhờ cá nhân hóa sản phẩm.
Định nghĩa các yêu cầu kỹ thuật và các yêu cầu chức năng để đáp ứng mục tiêu của khách hàng.
Thay đổi toàn bộ thiết kế giao diện và trải nghiệm người dùng theo yêu cầu mới của khách hàng.
Tích hợp đa ngôn ngữ, phiên bản di động trên nền tảng Magento 1.9, hỗ trợ SEO.
Lập trình các tính năng đặc thù sản phẩm: trường thông tin đặc biệt cho sản phẩm, công cụ định vị cửa hàng, danh mục các loại hương thơm, kết nối API.
Thiết kế và cài đặt giao điện theo mùa để dễ quản lý và nâng cấp ví dụ như giao diện trang chủ trong mùa Giáng sinh, trang landing page cho bộ sưu tập mùi hương mới.
Phát triển tính năng tự thiết kế nhãn sản phẩm cho khách hàng: lựa chọn màu nền của nhãn sản phẩm theo chủ đề, thêm ảnh, thêm văn bản, lựa chọn màu sắc, kiểu chữ, kích thước.
Hỗ trợ bảo trì liên tục và hỗ trợ kỹ thuật: cập nhật bảo mật, cập nhật sản phẩm lên các kênh mạng xã hội, theo dõi bán hàng, tối ưu hóa nội dung để có tốc độ tải nhanh hơn.

Không chỉ có thế!

+84%
Người dùng mới
Trên tất cả các thiết bị : Mức độ hiển thị đã được cải thiện đáng kể!
+59%
Phiên & giao dịch
Khách hàng lưu lại trên website và mua sản phẩm. Hiệu quả từ việc thay đổi thiết kế giao diện!
+40%
Khách hàng quay lại
Thể hiện chỉ số trung thành của lượng khách hàng mới đã quay lại.
8
chuyên gia Sutunam
Nhà thiết kế, nhà lập trình, quản lý dự án là những nhân tố làm nên thành công của dự án!