Thiết kế cổ điển và lôi cuốn trên Magento
Triển khai hình ảnh thương hiệu





Một trải nghiệm sáng tạo và cá nhân hóa
Trang web hiển thị tốt và dễ tiếp cận trên tất cả các thiết bị là hai yếu tố quan trọng không kém việc thúc đẩy quảng cáo. Do đó, yếu tố đồ họa rất cần được đầu tư công phu nhằm đơn giản quy trình mua hàng cũng như tối ưu hóa trải nghiệm nguời dùng.
Bên cạnh danh mục sản phẩm phong phú gồm 215 mùi hương, Durance còn sở hữu 165 điểm bán hàng. Để tạo nên sự khác biệt với chuỗi cửa hàng, đội ngũ Durance đã mong muốn tạo nên sự khác biệt của cửa hàng trực tuyến bằng tính năng cá nhân hóa nhãn sản phẩm độc đáo. Cụ thể, khi sử dụng tính năng này của website, khách hàng có thể lựa chọn kích thước của nến thơm, lựa chọn nến theo không gian, lựa chọn mùi hương sau đó điều chỉnh thiết kế của nhãn dán nến thơm theo sở thích (tăng giảm kích cỡ chữ, màu sắc, chủ đề, hình ảnh).
Đặc điểm nổi bật của sản phẩm Durance là các sản phẩm hữu cơ được làm từ nguyên liệu địa phương với chất lượng cao. Do đó, trang web bán hàng và thương hiệu trên nền tảng số của Durance cũng đã được Sutunam xây dựng và phát triển dựa trên chính những đặc tính giá trị nổi bật này.






