Le Petit Olivier

Định vị thương hiệu trên nền tảng số!
Quentin, Quản lý dự án
Là một doanh nghiệp điển hình, được đánh giá cao bởi uy tín, chất lượng mỹ phẩm chân thực, tôn trọng con người và tôn trọng tự nhiên, Le Petit Olivier đã yêu cầu chúng tôi tích hợp và thiết kế lại website trên nền tảng Magento.

Chuyển mình sang nền tảng số!

Giao diện và bố cục theo nhân trắc học
Khẳng định bản sắc thương hiệu số tích hợp trải nghiệm người dùng (UX) để cung cấp giao diện phù hợp với thiết bị di động.
Củng cố và nâng cao tỷ lệ chuyển đổi
Tối ưu tỷ lệ chuyển đổi ngay trong quá trình đặt hàng bằng cách tích hợp quy trình mua hàng đã được cá nhân hóa.
Thúc đẩy danh tiếng thương hiệu
Thiết kế email responsive, phát triển cộng đồng mạng xã hội và tạo blog tư vấn sản phẩm cá nhân hóa
Mang lại trải nghiệm phong phú và hữu ích
Tối ưu tìm kiếm, tạo mục báo chí PR trên website, hỗ trợ khách hàng ra quyết định và chính sách khách hàng trung thành.

Khẳng định vị thế trên thị trường cạnh tranh!

Thiết kế website Le Petit Olivier là dự án đòi hỏi chúng tôi phải nghiên cứu nhiều về hình ảnh thương hiệu để tạo ra một giao diện phù hợp với các giá trị cam kết  cũng như toàn bộ tổng thể thiết kế sẵn có của doanh nghiệp. Sự đổi mới trong thiết kế này còn nhằm thay đổi tương tác giữa Le Petit Olivier và tập khách hàng thường mua hàng trực tiếp ở cửa hàng.

Để làm được điều này, chúng tôi đã nghiên cứu trải nghiệm người dùng và thiết kế điều hướng kỹ lưỡng. Dự án tập trung vào việc hướng dẫn và giữ chân người dùng bằng cách nhấn mạnh các giá trị của thương hiệu: tôn trọng con người, tôn trọng tự nhiên… , truyền tải thông điệp này ngay cả trong trang con giới thiệu sản phẩm, đồng thời thiết lập hệ thống quản lý khách hàng hiệu quả…

Một sự thay đổi hoàn toàn trên cả hệ sinh thái số.
Một sự thay đổi hoàn toàn trên cả hệ sinh thái số.
Thiết kế giao diện responsive (tương thích với các thiết bị di động), tập trung vào trải nghiệm người dùng.
Tích hợp tính năng "SEO ready" (tối ưu hóa trên các công cụ tìm kiếm ) vào website thương mại điện tử trên nền tảng Magento 1.9 và tối ưu tốc độ tải trang.
Cài đặt cổng kết nối ERP và Sage để tập trung hóa đơn hàng.
Tối ưu chuyển đổi nhờ tích hợp các giải pháp thương mại điện tử thiết kế riêng (Email giao dịch nâng cao, chương trình khuyến mãi, công cụ tìm kiếm nâng cao Doofinder).
Lập trình các chức năng theo yêu cầu (cấu hình, mục báo chí PR ).
Thiết lập, bảo trì máy chủ riêng và tối ưu tốc độ trong trường hợp mở rộng lưu lượng truy cập.
Quản lý và thúc đẩy Webmail (ứng dụng email trên nền tảng web cho phép truy cập máy chủ dùng để gửi và nhận email doanh nghiệp nhanh chóng).

Tốt gỗ tốt cả nước sơn!

-39%
tỷ lệ thoát trang
Trang web mới đã tạo ra sức hút với người dùng kiến họ lưu lại lâu hơn.
+20%
số trang trên mỗi phiên truy cập
Giữ chân được người dùng bằng nội dung phong phú và chất lượng.
+11%
đơn hàng
Hiệu quả của thiết kế theo nhân trắc học đã được chứng minh !
-8%
Thời gian tải trang
Ngay cả với số lượng tính năng cao hơn nhiều nền tảng này vẫn hoạt động linh hoạt hơn.