Thay đổi nhận diện website Magento
Chuyển mình sang nền tảng số!





Khẳng định vị thế trên thị trường cạnh tranh!
Thiết kế website Le Petit Olivier là dự án đòi hỏi chúng tôi phải nghiên cứu nhiều về hình ảnh thương hiệu để tạo ra một giao diện phù hợp với các giá trị cam kết cũng như toàn bộ tổng thể thiết kế sẵn có của doanh nghiệp. Sự đổi mới trong thiết kế này còn nhằm thay đổi tương tác giữa Le Petit Olivier và tập khách hàng thường mua hàng trực tiếp ở cửa hàng.
Để làm được điều này, chúng tôi đã nghiên cứu trải nghiệm người dùng và thiết kế điều hướng kỹ lưỡng. Dự án tập trung vào việc hướng dẫn và giữ chân người dùng bằng cách nhấn mạnh các giá trị của thương hiệu: tôn trọng con người, tôn trọng tự nhiên… , truyền tải thông điệp này ngay cả trong trang con giới thiệu sản phẩm, đồng thời thiết lập hệ thống quản lý khách hàng hiệu quả…
Thiết kế giao diện responsive (tương thích với các thiết bị di động), tập trung vào trải nghiệm người dùng.
Tích hợp tính năng “SEO ready” (tối ưu hóa trên các công cụ tìm kiếm ) vào website thương mại điện tử trên nền tảng Magento 1.9 và tối ưu tốc độ tải trang.
Cài đặt cổng kết nối ERP và Sage để tập trung hóa đơn hàng.
Tối ưu chuyển đổi nhờ tích hợp các giải pháp thương mại điện tử thiết kế riêng (Email giao dịch nâng cao, chương trình khuyến mãi, công cụ tìm kiếm nâng cao Doofinder).
Lập trình các chức năng theo yêu cầu (cấu hình, mục báo chí PR ).
Thiết lập, bảo trì máy chủ riêng và tối ưu tốc độ trong trường hợp mở rộng lưu lượng truy cập.
Quản lý và thúc đẩy Webmail (ứng dụng email trên nền tảng web cho phép truy cập máy chủ dùng để gửi và nhận email doanh nghiệp nhanh chóng).




