Bee-Finder

Trang rao vặt đầu tiên liên kết những nhà nuôi ong mật.
Quentin, Quản lý dự án
Thị trường thiết bị nuôi ong tại Pháp hiện là một thị trường có lượng cầu lớn hơn cung. Chính vì lẽ đó công ty ICKO-Apiculture mong muốn tạo ra một diễn đàn kết nối giữa người bán và người mua nhằm tạo điều kiện cho nghề nuôi ong mật phát triển.

Giải pháp sáng tạo

Hỗ trợ phát triển kinh doanh
Kết nối người mua và người bán nhằm tăng số lượng đàn ong.
Thiết lập một diễn đàn trao đổi mua bán
Ở đó người dùng có thể chủ động cập nhật nội dung.
Tăng nhận diện thương hiệu doanh nghiệp
Nhờ một hệ sinh thái số liên kết tất cả các nền tảng liên quan.
Tăng nhận diện thương hiệu sản phẩm
Tăng nhận diện thương hiệu ICKO nhờ ý tưởng sáng tạo này.

Phát triển nhận diện thương hiệu trực tuyến

Tiếp sau việc thay đổi lại toàn bộ thiết kế của các website trong định hướng chiến lược số, IKCO đã cho ra đời diễn đàn rao vặt sáng tạo và hoàn toàn miễn phí này dành riêng cho cộng đồng những nhà nuôi ong mật. Trong suốt quá trình thực hiện dự án, Sutunam đã đồng hành cùng khách hàng từ bước tư vấn ban đầu, đến truyền thông cho quá trình ra mắt diễn đàn, và triển khai phát triển công nghệ.

Với dự án Bee-Finder, để đáp ứng các yêu cầu đặc thù một cách chính xác, đội ngũ kỹ thuật của chúng tôi đã quyết định sử dụng nền tảng Symfony 3 đồng thời tích hợp thêm nhiều tính năng cho website như: tính năng quản lý người dùng, quản lý các tin quảng cáo, tính năng kiểm duyệt tin, các giao dịch giữa người dùng, phản hồi chất lượng của tin đăng thông qua đánh giá của khách hàng, tích hợp sản phẩm và cả các bài viết tin tức.

Tăng nhận diện thương hiệu ICKO nhờ dự án sáng tạo.
Tăng nhận diện thương hiệu ICKO nhờ dự án sáng tạo.
Tư vấn chiến lược và đề xuất ý tưởng chủ đạo.
Xây dựng bộ nhận diện thương hiệu (tính cách thương hiệu, giọng nói thương hiệu, các yếu tố đồ họa).
Khoanh vùng, tái cấu trúc hệ thống kỹ thuật theo mô hình cây và phân luồng dữ liệu.
Xác định các thông số kỹ thuật và các chức năng, cung cấp thông số.
Lên khung thiết kế mô phỏng và thiết kế đồ họa giao diện người dùng (UI).
Tối ưu hóa tìm kiếm sử dụng Elastic Search.
Thiết lập định vị theo vị trí cho các tin đăng.
Tích hợp đánh giá của khách hàng.
Lên chiến lược truyền thông trong 6 tháng đầu (và tạo video quảng cáo).
Tối ưu tốc độ tải trang, bảo mật và bảo trì ứng dụng.