Fermob

Khai phá tiềm năng của sản phẩm mới thông qua người dùng
Julien, Giám đốc dự án
Fermod là nhà sản xuất các sản phẩm ngoại thất sân vườn, các phụ kiện ngoài trời đầy màu sắc, sản phẩm trang trí và thiết bị gia đình. Để chuẩn bị cho hội chợ nội thất Maison & Objet, Fermob mong muốn phát triển một trò chơi tương tác hoàn toàn mới dành cho khách tham quan hội chợ.
Fermob mockup

Tăng tương tác với khách hàng qua trò chơi

Từ mong muốn phát triển một trò chơi tương tác hoàn toàn mới, Fermod đã liên hệ với Sutunam để thiết kế giao diện cho trò chơi dưới hình thức bầu chọn sản phẩm. Trò chơi này được kết nối với một thiết bị đầu cuối và được dùng nhân dịp danh nghiệp này tham gia hội chợ nội ngoại thất Maison et Objet.

Tại đây, người tham quan hội chợ sẽ được mời tham gia bình chọn cho sản phẩm mà họ yêu thích nhất bằng cách chơi một trong 3 trò chơi: bóng cửa (croquet), bowling, ném vòng. Ngay sau khi trò chơi kết thúc, người chơi sẽ nhìn thấy kết quả của tất cả các người đã chơi trước đó. Đây là một cách làm hiệu quả của Fermod khi để cho khách hàng tự lựa chọn sản phẩm họ yêu thích như vậy doanh nghiệp cũng xác định được sản phẩm nào sẽ có khả năng đạt được doanh thu cao nhất.

 

Thiết kế đồ họa cho giao diện trên máy tính bảng.

Thiết lập trò chơi trên website (phiên bản cho máy tính bàn) có thể truy cập ngoại tuyến.

Triển khai giao diện hiển thị bình chọn trên các thiết bị đầu cuối đặt tại gian hàng triển lãm.

Quản lý giao diện đa ngôn ngữ.

Hiển thị kết quả bầu chọn trực tuyến.

Lưu trữ kết quả bầu chọn vào cơ sở dữ liệu.

Xuất các kết quả bầu chọn.