Autobonplan

Nhấn ga dẫn đầu cuộc đua
Tanguy, CEO Sutunam Vietnam
Autobonplan SAS là một doanh nghiệp start-up trẻ của Pháp chuyên buôn bán ô tô trực tuyến từ nhiều thương hiệu khác nhau, bao gồm cả xe mới và cả xe cũ đã được kiểm tra bởi các chuyên gia kỹ thuật, tập trung vào thị trường khách hàng cá nhân. Website thương mại điện tử trên nền tảng Magento của Autobonplan được ra mắt từ năm 2015, cung cấp các chương trình khuyến mãi dành khách hàng mua xe mới một cách dễ dàng hơn. Sutunam đã thiết kế lại hoàn toàn trang web này để cải thiện hơn nữa trải nghiệm người dùng!
autobonplan mockup

Một phương thức mua xe hoàn toàn mới

Autobonplan.com là website được quản lý bởi nhà phân phối ô tô lớn thứ 5 tại Pháp, Groupe Jean Rouyer Automobiles. Với sự thúc đẩy của cuộc cách mạng Internet, doanh nghiệp này đã quyết định chuyển sang bán xe hơi trực tuyến. Họ tìm đến với Sutunam không chỉ để phát triển các giải pháp thương mại điện tử mà còn nhìn nhận chúng tôi như là một đối tác chiến lược trong kế hoạch ra mắt doanh nghiệp khởi nghiệp Autobonplan.

Bắt đầu bằng việc nghiên cứu về hình ảnh thương hiệu và các giá trị thương hiệu của khách hàng, Sutunam đã thiết kế phiên bản website dành cho các thiết bị di động để đáp ứng xu hướng duyệt website trên điện thoại và máy tính bảng của người dùng. Nhu cầu tìm kiếm của khách hàng mua xe hơi khá đặc thù, nắm bắt được điều đó, Autobonplan đã ra mắt tính năng tìm kiếm phù hợp, cho phép khách hàng tìm kiếm nhanh mẫu xe phù hợp nhờ danh mục gồm các sản phẩm ấn tượng. Trang web này cũng được tích hợp sẵn với nhiều công cụ bên ngoài (ERP, flux,…) vào hệ thống Magento. Tất cả những công cụ này đều được kết nối với các công cụ marketing (CRM, e-Mailling, danh sách khách hàng tiềm năng), cung cấp nguồn thông tin đầy đủ cho đội ngũ bán hàng.

Nghiên cứu chiến lược kinh doanh và tối ưu hóa tìm kiếm trên các công cụ tìm kiếm (SEO).

Khảo sát và nghiên cứu nhu cầu của người dùng.

Làm rõ lại bản sắc thương hiệu (tính cách thương hiệu, giọng nói thương hiệu, các yếu tố thị giác ).

Khoanh vùng, tái cấu trúc hệ thống kỹ thuật theo mô hình cây và phân luồng dữ liệu.

Xác định các thông số kỹ thuật và các chức năng, cung cấp tài liệu các thông số.

Dựng mô hình hệ thống và thiết kế giao diện người dùng.

Lập trình các tính năng riêng biệt cho việc bán xe hơi.

Lập trình công cụ tìm kiếm với các tính năng : tự động đề xuất, tự động gợi ý các danh mục sản phẩm chính và danh mục sản phẩm phụ.

Kết nối với các hệ thống nội bộ (ERP, CRM,…).

Hỗ trợ trong việc quản lý và nắm bắt các cơ hội (danh sách khách hàng tiềm năng, marketing và e-mailing).

Tối ưu SEO và tỷ lệ chuyển đổi.

Tối ưu tốc độ tải trang, bảo mật và bảo trì ứng dụng.