Renault tiến vào thị trường Châu Á
Renault


Xác lập hình ảnh thương hiệu trên nền tảng số
Với thị trường ô tô có tốc độ tăng trưởng lớn thứ hai trên Thế giới này, một trong các chiến lược của Renault Việt Nam là tiếp cận hàng triệu người dùng Internet và khẳng định vị thế dẫn đầu phân khúc thương hiệu cao cấp của hãng. Đó không phải là một việc đơn giản, đặc biệt còn phải tính đến rào cản ngôn ngữ và sự khác biệt về văn hóa. Do đó, chúng tôi hiểu rẳng không thể áp dụng những chiến lược đã thành công tại thị trường Châu Âu mà cần một chiến lược truyền thông phù hợp cùng một tầm nhìn dài hạn.
Cùng với đội ngũ Renault, chúng tôi đã thiết lập và triển khai một hệ thống các trang web, các trang web vệ tinh, ưu tiên hiển thị trên thiết bị di động với thiết kế linh hoạt (thích ứng hoàn hảo với tất cả các độ phân giải màn hình từ di động đến để bàn), cực kỳ dễ tiếp cận và thể hiện hình ảnh một thương hiệu đẳng cấp từ nước Pháp! Kèm theo đó là rất nhiều chiến dịch khuyến mãi, trò chơi, các công cụ B2B dành cho đội ngũ bán hàng, marketing để quản lý danh sách khách hàng tiềm năng và hậu mãi.