Origines

Website tự hào với 7 triệu khách ghé thăm.
Dahouya, Quản lý dự án
Được bầu chọn là trang web sắc đẹp số 1 bởi Hiệp hội tiêu dùng Pháp (UFC QUE CHOISIR), Origines Parfums hiện đang cung cấp tới 20.000 sản phẩm từ 360 nhãn hiệu khác nhau tới người tiêu dùng. Hơn hết, yếu tố làm nên sự thành công của trang web chính là việc xây dựng được một đội ngũ đoàn kết cùng chí hướng. Từ lập trình viên, bộ phận vận hành cho đến đội ngũ thiết kế và phát triển thị trường, tất cả đều chung tay hoàn thành mục tiêu của tập đoàn mẹ DIVABOX.

Doanh nghiệp vàng trong lĩnh vực sắc đẹp

Quyền tự quản lý
Đồng hành cùng đội ngũ Origines xây dựng kỹ năng và tạo ra các module riêng.
Tối ưu toàn bộ giao diện
Tăng khả năng tiếp cận trên di động và máy tính bảng!
Mở rộng danh mục dịch vụ
Củng cố quan hệ đối tác với các thương hiệu và đạt được mức giá ngày càng cạnh tranh.
Tăng cường khả năng công nghệ
Phát triển tính năng mới mà không làm gián đoạn hiệu quả kinh doanh.
Origines Magento 2

Bay cao bằng đôi cánh chính mình

Sử dụng hệ thống quản lý nội dung (CMS) Magento 2 là một chiến lược hiệu quả đối với các doanh nghiệp muốn tự chủ động quản lý trang web thương mại điện tử của mình.  Đây là một CMS Mã nguồn mở có cộng đồng đông đảo các lập trình viên đóng góp cải thiện chất lượng và cập nhật các tính năng mới thường xuyên.

Cùng với hỗ trợ của đội ngũ lập trình viên giàu kinh nghiệm, có chứng chỉ (Magento cerfified developer) của Sutunam và một quy trình chuyển giao công nghệ hiệu quả, Origines đã có thể tự đào tạo cho mình một đội ngũ IT (in-house) riêng.

Cũng nhờ sự hỗ trợ và phối hợp này, mục tiêu của Origine trong việc mở rộng kinh doanh nhưng không làm ảnh hưởng đến hiệu suất bán hàng trên website TMĐT đã được thực hiện. Nhờ đó, chiến lược kinh doanh và tăng trưởng của Origines đã được triển khai đúng tiến độ.

Chia sẻ kiến thức công nghệ và tư vấn phát triển kinh doanh.
Chia sẻ kiến thức công nghệ và tư vấn phát triển kinh doanh.

Thảo luận, định nghĩa thông số kỹ thuật và quy định phạm vi chức năng.

Thiết lập quy trình quản lý dự án theo mô hình linh hoạt Agile Scrum: tạo product backlog, sprints.

Phát triển cửa hàng trực tuyến với 200,000 sản phẩm.

Tích hợp thiết kế của khách hàng.

Tư vấn UX để tối ưu giao diện menu chính, giỏ hàng và các bước mua hàng.

Phát triển các module đặc thù: quản lý các thuộc tính với hơn 8000 tùy chọn, quản lý các bộ lọc nâng cao, hạn chế phương thức thanh toán, tạo các thiết kế riêng cho từng loại danh mục theo thương hiệu… 

Cài đặt các ERP riêng vào hệ thống Magento: danh mục sản phẩm, đặc tính sản phẩm, đơn hàng, trạng thái đơn hàng, mã đơn hàng…

Cài đặt công cụ tìm kiếm nâng cao Elastic Search Engine.

Phát triển thêm các quy trình tổ chức code trên hệ thống quản lý phần mềm (GIT) đáp ứng từng yêu cầu chuyên biệt của khách hàng.

Thiết lập các môi trường làm việc: trang web thực, trang web demo cho khách hàng, môi trường demo cho lập trình viên, quản lý quy trình bàn giao sản phẩm và để khách hàng chủ động kiểm tra tiến độ và kiểm thử chức năng.

Thiết kế kiến trúc hạ tầng cho máy chủ riêng và tối ưu máy chủ đáp ứng lượng truy cập cao nhất.

Những con số nổi bật

8
chuyên gia Sutunam
Đội ngũ phụ trách dự án giàu kinh nghiệm và luôn nhiệt huyết :)
1500
đơn hàng mỗi ngày
Vào dịp lễ số lượng đơn hàng đạt đến 5000 đơn/ngày.
5196
giờ làm việc
Thời gian tích hợp và phát triển, dự án vẫn còn được phát triển tiếp.
+25 %
giao dịch trên di động
Thiết kế lại giao diện di động theo Nhân thái học (Ergonomics) đã mang lại hiệu quả rõ rệt.